น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

รวม “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า” ไม่มีนิโคติน

บุหรี่ไฟฟ้านั้นเชื่อว่าหลากหลายคนนั้นคงรู้จักกันดี แต่ว่าสิ่งที่มาคู่กัน นั้นเราจะต้องรู้กันอย่างดี นั้นคือ “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า” ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็เป็นอีกหนึ่งในส่วนประกอบที่สำคัญ ซึ่งเราอาจจะรู้อยู่แล้วว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมาก และที่สำคัญนั้นก็มีหลากหลายกลิ่นอย่างมากด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้จักน้ำยาไม่มีนิโคติน ดังนั้นเราจะขอแนะนำกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีนิโคติน มาให้เราได้ลองเลือกกันดูดีกว่า  

Jam Monster Strawberry 

น้ำยาฟรีเบสที่หลาย ๆ คนนั้นอาจจยังไม่รู้จัก แต่ว่าเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่น่าสนใจอย่างมากเพราะว่าด้วยกลิ่นของราดด้วยแยมสตอเบอร์รี่ ที่จะมาพร้อมกับกลิ่นของแป้งขนมปังปิ้ง ที่จะทำให้ตัวแยมสตอรเบอร์รี่นั้นมีกลิ่นที่หอม หวานมากยิ่งขึ้น ซึ่งน้ำยาขวดนี้นั้นมาพร้อมกับขนาด 100ML พร้อมด้วยค่า VG/PG 72/25 ที่รับรองได้เลยว่าทั้งหอมหวาน ทั้งอร่อย และไม่มีนิโคตินอย่างแน่นอน  

Jam Monster Blueberry  

เป็นอีกหนึ่งในน้ำยาฟรีเบส ขนมปังโทสปิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นเนยหอม ๆ ที่รวดด้วยบลูเบอรี่ พร้อมกับกลิ่นขนมปังปิ้ง ที่คลุกเคล้ากับตัวแยมเข้ากันยิ่งนัก  โดยน้ำยาขวดนี้มีความจุอยู่ที่ 100 ML ที่มาพร้อมกับค่า VG/PG 75/25 ใครที่เป็นสายหวานเย็นนั้นรับรองได้เลยว่าน้ำยาตัวนี้ตอบโจทย์ ทั้งหอม ทั้งหวาน อร่อย ไร้นิโคติน ใครที่สนใจรับรองได้เลยว่าหาซื้อได้ง่ายอย่างแน่นอน  

Jam Monster Apple 

สำหรับใครที่ชื่นชอบขนมปังโทสปิ้ง ทาเนย ที่มาพร้อมกับ กลิ่นแยมกลิ่นแอปเปิ้ล และมาพร้อมกับแป้งขนมปัง ที่จะทำให้ตัวแยมนั้นชูรสขึ้น รับรองได้เลยว่าทั้งเย็น สดชื่น หอมหวาน รวมทั้งยังมีขนาดที่สูงถึง 100 ML พร้อมด้วยค่า PG/VG 75/25 มาแบบไร้นิโคติน ที่รับรองได้เลยว่า ใครที่สนใจนั้นหากซื้อมาแล้วรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  เพราะทั้งหอม หวาน อร่อย ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน  

Jam Monster Grape 

แต่สำหรับใครที่ชื่นชอบองุ่นเราขอแนะนำ Jam Monster Grape ที่เป็นกลิ่นขยมปังโทสทาเนย พร้อมกลิ่นของแยมองุ่นที่ให้ความรู้สึกเข้ากันอย่างลงตัว กลิ่นแป้ง คลุกเคล้ากับตัวแยม พร้อมกับขนาด 100ML ที่รับรองได้เลยว่าใช้งานได้อย่างยาวนาน สำหรับใครที่เป็นวายองุ่น และกำลังมองหาน้ำยาองุ่นที่ไม่มีนิโคตินนั้นรับรองได้เลยว่าจะต้องติดใจและรับรองได้เลยว่าคุ่มค่ากับการที่เรานั้นเลือกซื้อไปอย่างแน่นอน  

สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไร้นิโคตินนั้น ที่เราได้นำมาฝากนั้นรับรองได้เลยว่าทั้งหอม ทั้งหวาน และที่สำคัญ ในเรื่องของ การหาซื้อ ก็ไม่ได้ยากด้วยเช่นกัน และราคานั้นก็ไม่ได้แพงมากด้วยรับรองได้เลยว่า หากใครที่กำลังมองหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไร้นิโคตินนั้น  ต้องถูกปาก ถูกใจ และ ฟิลการสูบที่ดี มีความหอมหวาน รวมทั้งยังช่วยให้เราลดระดับนิโคตินได้ด้วยเช่นกันรับรองได้เลยว่าตอบโจทย์ ในทุก ๆ ด้านของการใช้งานของเราอย่างแน่นอน